NHÌN XA TRÔNG RỘNG

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Lắp đặt camera giám sát văn phòng tại đà nẵng


Bạn là một doanh nghiệp, bạn rất bận rộn với công việc của mình và bạn đang cần một giải pháp hợp lý để giám sát văn phòng của mình chuyên nghiệp hơn. Nhằm nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ đó Vicatek gửi tới bạn đọc giải pháp lắp đặt camera giám sát văn phòng.


Lắp đặt camera giám sát văn phòng tại đà nẵng

Với hệ thống lắp đặt camera giám sát cho văn phòng thì dù bạn có đang ở văn phòng hay bất cứ đâu bạn cũng có thể giám sát được những hoạt động diễn ra tại văn phòng của mình, với camera giám sát qua mạng chỉ cần điện thoại, Ipad hay máy tính có kết nối mạng internet thì bạn sẽ giám sát được văn phòng của mình.
  • Camera giám sát cho văn phòng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên quan lý, giám sát, tiết kiệm được thời gian giám sát để bạn làm những công việc quan trọng, chăm sóc gia đình hay là nghỉ ngơi, du lịch.
  • Lợi ích của camera giám sát văn phòng sẽ giúp bạn giám sát mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi, chế độ hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm cho phép khách hàng giám sát văn phòng của mình 24/24 cả ngày lẫn đêm cho hình ảnh sắc nét, rõ như ban ngày.
  • Lắp đặt camera quan sát giúp bạn giám sát tài sản của văn phòng mình được an toàn hơn, tránh được trộm cắp xâm nhập vào văn phòng của mình. Nhận diện khuôn mặt khi có sự cố sẽ xử lý được kẻ gian, cảnh báo khi có kẻ lạ xâm nhập hàng rào ảo.
  • Giám sát nhân viên: Camera giám sát văn phòng giúp bạn giám sát được tác phong, trang phục, thái độ làm việc của nhân viên trong văn phòng của mình. Nâng cao tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên mình làm nâng cao hiệu quả kinh tế của văn phòng.

Nếu có nhu cầu lắp đặt bạn nên chọn hãng camera giám sát uy tín để khi có lỗi thì bảo hành cũng được đảm bảo, chế độ hoạt động cũng bền bỉ, lâu dài hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GS AN- AT VIỆT NHẬT
– Văn phòng giao dịch: Tầng 4, tòa nhà Phúc Hưng Việt, 43 – 45 Nguyễn Văn Linh, Q, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
• Hotline: 0905 452 866 – 0905 859 866 – Tel: 0236 3 616 866 – Email : info@vicatek.com.vn
– Nhà phân phối tại thành phố Hà Nội: Sô 1B Phố Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
• Hotline: 0905 461 866 – Tel: 024 664 88 66 – Email: vicatek.vn@gmail.com
– Nhà phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh            
• Hotline: 0905 652 866
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức mới nhất

Người đóng góp cho blog